Experience

Kinh nghiệm làm việc

 Kinh Nghiệm Làm Việc

1. Tư vấn kinh doanh – Tiếp Thị - Quy trình chăm sóc khách hàng cho Venusspa Center – River Hotel ( Hà Tiên ) – Điều hình công ty và website thương mại điện tử riêng
Hiện tại đang hợp tác cùng làm việc với công ty Golf Pro Event chuyên tổ chức các giải golf cho các cty lớn như: Pepsi, Viet Capital, Mobile Fone, Hiệp Hội Golf Việt Nam
Từ tháng 9 – 2012 đến nay

2. Chánh văn phòng & Trưởng Bp Tiếp Thị tại 4U Tours -- Tư vấn và phát triển từng dự án.
Ở vai trò Chánh văn phòng.
➢ Đảm bảo các hoạt động tuyển dụng, sắp xếp nhân phù hợp với quy định, quy chế của công ty, thành lập công đoàn, đóng bảo hiểm cho người lao động đúng như quy định của nhà nước.
➢ Trong nội bộ, Đảm bảo tất cả nhân viên cảm thấy thoải mái khi làm việc tại công ty thông qua các hoạt động quan tâm đến đời sống tinh thần, được đưa ra ưu đãi, phụ cấp thích hợp, phần thưởng khích lệ, Quy chế quy định, nguyên tắc và văn hóa công ty xây dựng.
➢ Xây dựng tài liệu đào tạo, khai thác các tiềm năng thế mạnh của mỗi nhân viên để ứng dụng vào công việc.
➢ Chịu trách nhiệm trực tiếp cho Hội đồng quản trị hoàn toàn về việc tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên, và các vấn đề hành chính trong công ty
➢ Trong vai trò là Trưởng phòng tiếp thị nhiệm vụ chính của tôi là phát triển kế hoạch marketing cho công ty.
➢ Nghiên cứu thị trường cho công ty để xây dựng một sản phẩm mới phù hợp với xu hướng và đủ cạnh tranh đối với đối thủ
➢ Xây dựng trang web thương mại điện tử với giao diện người dùng thân thiện để bán Tours và các dịch vụ trong công ty.
➢ Phụ trách phần công việc xây dựng hệ thống phần mềm cho các bộ phận trong công ty
➢ Xây dựng kế hoạch marketing online
➢ Phát triển dự án golf, một mảng kinh doanh mới của công ty
➢ Phân tích dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng của công ty

3. Trưởng Phòng Kinh Doanh và Tiếp Thị - Khu nghĩ dưỡng Eden Resort Phú Quốc. ( Tháng 3/ 2010 – Tháng 8 năm 2012 )
Chi tiết:
➢ Phụ trách chính của tất cả các hoạt động bán hàng, các phòng ban và nhân viên liên quan đến bán hàng và tiếp thị cho Công ty.
➢ Thông tin đến cấp lãnh đạo các hoạt động hằng ngày của bộ phận bán hàng, Những vẫn đảm bảo và duy trì tập trung vào mục tiêu chiến lược của công ty.
➢ Là thành viên của ban điều hành chính của Công ty. Đảm bảo các báo cáo được gửi đến Tổng Giám Đốc / Chủ Tịch.
➢ Phân tích số liệu thống kê bán hàng để xác định tiềm năng tăng trưởng kinh doanh.
➢ Thiết lập mục tiêu doanh số cho tất cả nhân viên phòng kinh doanh, và giám sát thực hiện trên cơ sở liên tục và hổ trợ.
➢ Giám sát tất cả các tuyển dụng, đào tạo và sa thải nhân viên
➢ Phát triển, hoặc tham gia với Ban Lãnh Đạo trong sự phát triển của Kế hoạch chiến lược tiếp thị cho Công ty.
➢ Phối hợp các hoạt động bán hàng với tất cả các phòng ban / bộ phận của Công ty.
➢ Phát triển và / hoặc duy trì và cải thiện quan hệ kinh doanh với tất cả các khách hàng của Công ty.
➢ Tìm kiếm và mục tiêu khách hàng mới và cơ hội kinh doanh mới, khởi động kế hoạch để tiếp cận và an toàn kinh doanh mới cho Công ty.
➢ Tham gia vào ban quản lý dự án để phát triển dự án mới mở rộng tại Eden Resort, khu spa và club, đóng góp ý tưởng thực hiện và quảng bá hình ảnh cho khu mới

4. Trưởng phòng phát triển kinh doanh – Tiếp Thị Khách sạn River Prince tại Đà Lạt ( Tháng 4/2009 đến tháng 6/2010)
Chi tiết:
➢ Thiết lập phòng kinh doanh – Tiếp Thị tại Đà Lạt và Tp HCM
➢ Cho ra chính sách bán hàng, tiếp thị, giá cả cho các kênh khách hàng phù hợp. phân chia thị trường cho các nhân viên bán hàng
➢ Thực hiện tuyển dụng nhân viên bán hàng và bộ phận đặt phòng.
➢ Thiết lập / điều chỉnh quy trình làm việc giữa các bộ phận với nhau
➢ Đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên về nghiệp vụ, phối hợp làm việc giữa các bộ phận hay khách hàng, tạo hình ảnh chuyên nghiệp, cách giao tiếp hiệu quả và up –selling skill.
➢ Xây dựng các gói sản phẩm cho khách sạn, các chương trình khuyến mại chạy trong năm
➢ Lên kế hoạch tham gia các chương trình tại trợ, PR, hội choc ho khách sạn
➢ Lên kế hoạch tiếp thị cả năm
➢ Chịu trách nhiệm cùng bộ phận đạt được mục tiêu bán hàng mà công ty đã đặt ra.
➢ Được bình chọn là “ Trưởng bộ phận xuất sắc nhất của năm”
➢ Mang về cho Eden giải thưởng” Resort tốt nhất Phú Quốc” Do Agoda bình chọn

5. Trường phòng Kinh Doanh – Khu Nghỉ Dưỡng Vinpearl Sale (2008 – Apr, 2009)
Chi tiết:
➢ Thiết lập data khách hàng từ các tổ chức, hiệp hội xã hội, và các doanh nghiệp doanh nghiệp từ đó thông qua nỗ lực trực tiếp bán hàng bên ngoài và bên trong với mục đích đảm bảo kinh doanh cho Vinpearl Resort và Công viên giải trí Vinpearl
➢ Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đại lý du lịch trọng điểm để nhóm khách hàng truyền thống này luôn bảo đảm doanh số ổn định cho khách sạn
➢ Theo xát và tập trung vào chiến lượt công ty để đạt được mục tiêu bán hàng
➢ Thương lượng, linh hoạt với khách hàng để đảm bảo việc thành công trong ký hợp đồng, cố gắng đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách đưa ra, trình Quản lý để được hổ trợ trong trường hợp cần thiết
➢ Cùng với Giám Đốc Kinh Doanh lên kế hoạch hành động và thực hiện để đạt được các mục tiêu kinh doanh và Tiếp thị công ty đưa
➢ Đứng ra hỗ trợ cho các chương trình tiếp thị, event, hội chợ của công ty khi có yêu cầu
➢ Làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả, đúng deadline cho các yêu cầu quản lý hay khách hàng đặt ra một cách chuyên nghiệp và làm khách hài lòng để khẳng định chất lượng dịch vụ của công ty
➢ Thường xuyên báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc bán hàng, chịu trách nhiệm các hoạt động của Bộ phận kinh doanh để đảm bảo mục tiêu của công ty đạt được.
➢ Duy trì một hình ảnh chuyên nghiệp ở mọi thời điểm
➢ Làm theo các chính sách, thủ tục, quy trình và có thể giao tiếp hiệu quả với cấp dưới.

2. Trợ lý cho Giám Đốc Kinh Doanh ( Công Ty Công Nghệ Asus) – (2007 – 2008)
Chi Tiết:
➢ Hỗ trợ / Thây mặt Giám Đốc để tiến hành việc tổ chức giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường thông qua các hoạt động tìm hiểu thị trường, sản phẩm, đối thủ, cách phân phối, bán hàng tại các đại lý lớn tại Việt Nam.
➢ Đại diện công ty đi làm việc với các nhà phân phối và các trung tâm bán hàng cho công ty
➢ Hiểu rỏ sản phẩm và kỷ năng bán hàng để đi huấn luyện cho nhóm nhân viên bán hàng và nhân viên của các đại lý.
Trưởng nhóm quản lý bán hàng
➢ Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên bán hàng đứng tại các siêu thị, trung tâm điện máy, Quản lý 13 nhân viên bán hàng
➢ Huấn luyện nhân viên hàng tuần về các kỹ năng giao tiếp, kiến thức sản phẩm
➢ Thiết lập doanh thu cho bộ phận kinh doanh và chính sách thưởng cho nhân viên bán hàng
➢ Làm kế hoạch thực hiện dựa trên chiến lược và doanh số đưa ra để đạt được mục tiêu
Hổ Trợ các hoạt động tiếp thị
➢ Chạy hổ trợ các việc đặt POSM, trang trí khu bán hàng cho các sản phẩm của công ty đúng theo hình ảnh và thương hiệu.
➢ Tiến hành các chương trình event lớn, họp báo nhầm giới thiệu sản phẩm ra thị trường hay tham gia các chương trình hội chợ công nghệ lớn tại Việt Nam hàng năm.
3. Nhân viên kinh doanh tại CMVN và SG24 Ldt Co
Chi Tiết:

➢ Viết bài cho các tạp chí, báo thời trang, tuổi teen, báo phong cách Đàn Ông
➢ Thực hiện các bản dịch sang tiếng Anh cho công ty, làm các công việc văn phòng và giải quyết khiếu nại từ khách hàng
➢ Quản lý database khách hàng cho công ty một cách hiệu quả, làm báo cáo dựa trên việc bán hàng của công ty. Và các công việc cấp trên yêu cầu
➢ Làm trưởng nhóm Call center, bảo đảm các hoạt động của nhóm đi vào nề nếp và hiệu quả
➢ Hổ trợ bộ phận tiếp thị cho các việc dựng POSM, hay các công việc lien quan đến dự án.
➢ Sau khi dựng POSM tại các nơi khách hàng yêu cầu thì làm báo cáo hình ảnh gửi lại cho khách hàng hàng tuần
➢ Hướng dẫn nhóm promoter làm việc tại các building, quán cà phê, siêu thị
➢ Chăm sóc khách hàng , phát triển thêm khách hàng mới cho công ty

4. Một số kinh nghiệm khác ( lúc còn là sinh viên)
➢ Hướng dẫn viên du lịch cho công ty Lữa Việt
➢ Làm Promotion Girl cho các chường trình roadshow của Pepsi, Unilever.
➢ Dạy kèm, làm lễ tân ở nhà hàng



Bài viết liên quan